CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN
I. Chính sách vận chuyển:
a) Các phương thức giao hàng: 02 phương thức chính
- Mua trực tiếp hàng tại cửa hàng (địa chỉ: 58A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
- Ship hàng
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
- Crushie sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin đơn hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
- Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
- Thời gian vận chuyển Nội thành Hà Nội:
+ Không quá 48h giờ làm việc Ngoại thành Hà Nội
+ Từ 2 - 3 ngày làm việc Các thành phố lớn
+ Từ 2 – 4 ngày làm việc Các tỉnh khác, huyện, xã, vùng sâu vùng xa - 2 - 7 ngày làm việc
+ Các khu vực nội thành Hà Nội bao gồm: Quận Tây Hồ, Quận Đống Đa, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng
- Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Crushie sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của Crushie hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng rồi trong vòng 24 giờ.
- Các sản phẩm của Crushie (sản phẩm nguyên giá - giảm giá dưới 20%) đều được hưởng chính sách bảo hành - đổi hàng theo quy định của Crushie, do đó quý khách vui lòng thanh toán rồi nhận hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Crushie liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, Crushie sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, Crushie sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Crushie.vn. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
+ Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
+ Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Crushie.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
+ Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì Crushie sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
+ Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh Crushie sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
( Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Crushie sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.)
II. Tra cứu đơn hàng đã đặt
Để tra cứu trạng thái đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 033 8806222 (8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần) để được hỗ trợ nhanh nhất.